ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 41 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การนอนดึกไม่ใช่แค่อ้วนกว่าที่มันเป็น แต่มันยังมีผลกระทบมากกว่าที่คุณเคยรู้  VIEW : 139    
โดย แนนแนน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.106.250.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 04:10:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

นอกเหนือจากการกินอาหารแคลอรี่สูงแล้วมันง่ายที่จะทําให้เกิดไขมันหน้าท้องหรือหน้าท้อง คุณรู้หรือไม่ว่าพฤติกรรมตอนดึกเป็นสาเหตุของความเงียบ? นอกจากนี้ยังทําลายรูปร่าง ต้องการทราบว่าเหตุใดการนอนดึกจึงมีผลกระทบดังกล่าวและมีผลกระทบอื่น ๆ อะไรบ้าง? วันนี้เรามีคําตอบให้คุณแล้ว
1.การเผาผลาญแย่ลง
ระบบอภิปรัชญาเป็นส่วนสําคัญของวิธีการที่ร่างกายสามารถย่อยอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ การย่อยได้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับอายุน้ําหนักเพศและนิสัยการนอนหลับของแต่ละคน การอดนอนหรือการนอนหลับต่ําสามารถลดเมตาระบบที่ร่างกายควรทําดีในช่วงนอนดังนั้นจึงมีน้ําหนักมากในระหว่างวันหรือในขณะที่เราทํางานแทนรู้ว่ามันหิวและกระพุ้งที่มีอยู่ไม่ได้ลดลงเลย
2.ไม่มีแรงในระหว่างวัน
ทันทีที่เรานอนหลับแม้หนึ่งวันหรือหลายวันติดต่อกัน สังเกตว่าร่างกายของคุณจะไม่สดชื่นไม่กระปรี้อ่อหรือพร้อมที่จะใช้ตามที่ควรจะเป็นยิ่งคนที่ชอบออกกําลังกายมากขึ้นคนที่ชอบออกกําลังกายรู้สึกเหนื่อยล้าและไม่ต้องการออกกําลังกายในวันถัดไปดังนั้นท้องที่มีอยู่จะยังคงอยู่แม้ว่าคุณจะพยายามออกกําลังกายอย่างต่อเนื่อง
3.ยากที่จะควบคุมอารมณ์
ทันทีที่เรานอนหลับหรือนอนหลับน้อยลงความสามารถในการควบคุมอารมณ์ของคุณจะลดลงอย่างมีนัยสําคัญ อารมณ์เสียได้ง่ายหรือจิตใจไม่สามารถควบคุมอาหารที่ต้องการได้ ดังนั้นเมื่อเป็นการยากที่จะควบคุมอารมณ์มันจะกลายเป็นคนที่กินจิบ
4.นอนหลับน้อยทําให้ความหิวง่าย
ทุกครั้งที่เราตื่นสายหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ มันรู้สึกเหมือนเราหิวตลอดเวลาเลยเหรอ? เพราะฮอร์โมนเกรลินและเลปตินที่ควบคุมความหิวยังคงทํางานในช่วงดึกของเราหรือนอนหลับไม่เพียงพอในคืนก่อน
5.โรคอ้วนกําเริบ
การนอนดึกเป็นปัจจัยเสี่ยงสําหรับโรคอ้วน สิ่งนี้จะเพิ่มดัชนีมวลกายหรือดัชนีมวลกายของคุณซึ่งส่งผลโดยตรงต่อกระพุ้งของคุณดูใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
เป็นที่เชื่อกันว่าคนหนุ่มสาวเข้านอนเวลา 20.00 น. ทุกวัน แต่ถ้าเป็นไปได้ขอแนะนําให้คุณนอนหลับให้เพียงพอ สิ่งนี้ทําให้มั่นใจได้ว่าท้องของคุณยุบตัวลงและเหมาะสําหรับผู้ที่ลดน้ําหนัก สิ่งนี้ช่วยให้สามารถควบคุมน้ําหนักได้ที่ดี ระบบย่อยอาหารทํางานได้ดีขึ้นและทําให้ระบบอื่น ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล