ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 41 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
บทความ blog ล่าสุดโดย
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลดเหงื่อ ยันฮี : ทำไมต้องเรียนบริหาร คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณต้องเรียนการจัดการ  VIEW : 137    
โดย ลดเหงื่อ ยันฮี

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.161.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 11:34:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลดเหงื่อ ยันฮี : ทำไมต้องเรียนบริหาร คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณต้องเรียนการจัดการ

ถ้าคุณเป็นวิชาเอกการบัญชีสาขาการตลาดหรือวิชาเอกอื่นที่ไม่ใช่การจัดการคุณอาจไม่เข้าใจว่าการเรียนการจัดการจะช่วยคุณในอาชีพการงานได้อย่างไร เราสามารถอธิบายคุณค่าของการเรียนการจัดการโดยดูจากความเป็นสากลของผู้บริหารความเป็นจริงของงานและผลตอบแทนและความท้าทายของการเป็นผู้จัดการ ความเป็นสากลของการจัดการ:

ลดเหงื่อ ยันฮี : ทำไมต้องเรียนบริหาร

ลดเหงื่อ ยันฮีความต้องการการบริหารจัดการในองค์กรมีความเป็นสากลเพียงใด? เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าการจัดการเป็นสิ่งจำเป็นในทุกประเภทและทุกขนาดขององค์กรทุกระดับองค์กรและในทุกพื้นที่การทำงานขององค์กรและในทุกองค์กรไม่ว่าจะอยู่ในประเทศใดก็ตามสิ่งนี้เรียกว่าความเป็นสากลของการจัดการ . ลดเหงื่อ ยันฮีผู้จัดการในการตั้งค่าทั้งหมดนี้จะวางแผนจัดระเบียบเป็นผู้นำและควบคุม อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่าการจัดการจะทำในลักษณะเดียวกัน

ความแตกต่างของสิ่งที่หัวหน้างานในสถานที่ทดสอบแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่

Microsoft ทำกับสิ่งที่ CEO

ของ Microsoft ทำนั้นเป็นเรื่องของระดับและการให้ความสำคัญไม่ใช่

ฟังก์ชัน เนื่องจากทั้งสองเป็นผู้จัดการทั้งคู่จะวางแผนจัดระเบียบเป็นผู้นำและควบคุม แต่จะแตกต่างกันอย่างไร

เนื่องจากการจัดการเป็นสิ่งจำเป็นในระดับสากลในทุกองค์กรเราจึงมีส่วนได้เสียในการปรับปรุงวิธีการจัดการองค์กร ทำไม? เรามีปฏิสัมพันธ์กับองค์กรทุกวันในชีวิต

มันทำให้คุณหงุดหงิดเมื่อต้องใช้เวลาสามชั่วโมงในแผนกยานยนต์เพื่อต่ออายุใบขับขี่ของคุณหรือไม่? คุณรู้สึกหงุดหงิดเมื่อไม่ใช่พนักงานขายในห้างสรรพสินค้าสนใจที่จะช่วยเหลือคุณหรือไม่? คุณรู้สึกรำคาญเมื่อโทรหาสายการบินสามครั้งและตัวแทนขายของพวกเขาเสนอราคาที่แตกต่างกันสามราคาสำหรับการเดินทางเดียวกันหรือไม่?

วิทยานิพนธ์ทั้งหมดเป็นตัวอย่างของปัญหาที่เกิดจากการจัดการที่ไม่ดี องค์กรที่มีการจัดการที่ดีจะพัฒนาฐานลูกค้าที่ภักดีเติบโตและประสบความสำเร็จ ผู้ที่มีการจัดการไม่ดีพบว่าตัวเองมีฐานลูกค้าที่ลดลงและรายได้ลดลง คุณจะสามารถรับรู้ถึงการจัดการที่ไม่ดีและพยายามแก้ไขให้ถูกต้อง นอกจากนี้คุณจะสามารถรับรู้ถึงการจัดการที่ดีและให้กำลังใจไม่ว่าจะอยู่ในองค์กรที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วยหรือไม่ว่าจะอยู่ในองค์กรที่คุณทำงานอยู่ก็ตาม ความเป็นจริงของการทำงาน:

อีกเหตุผลหนึ่งในการเรียนการจัดการคือความจริงที่ว่าสำหรับคุณส่วนใหญ่เมื่อคุณจบการศึกษาจากวิทยาลัยและเป็นอาชีพแล้วคุณจะจัดการหรือได้รับการจัดการ สำหรับผู้ที่วางแผนเกี่ยวกับอาชีพด้านการจัดการความเข้าใจในกระบวนการจัดการจะเป็นรากฐานในการสร้างทักษะการจัดการของคุณ

สำหรับผู้ที่ไม่เห็นว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งบริหารคุณยังคงมีงานทำกับผู้จัดการ

สมมติว่าคุณจะต้องทำงานเพื่อหาเลี้ยงชีพและตระหนักว่าคุณมีแนวโน้มที่จะทำงานใน องค์กรคุณอาจมีความรับผิดชอบในการบริหารจัดการแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นผู้จัดการก็ตาม ประสบการณ์ของเราบอกเราว่าคุณจะได้รับข้อมูลเชิงลึกมากมายเกี่ยวกับพฤติกรรมของเจ้านายและการทำงานภายในขององค์กรโดยการศึกษาการบริหารจัดการ

ประเด็นของเราคือคุณไม่จำเป็นต้องปรารถนาที่จะเป็นผู้จัดการเพื่อรับสิ่งที่มีค่าจากหลักสูตรการจัดการ รางวัลและความท้าทายของการเป็นผู้จัดการ: เราไม่สามารถละทิ้งการอภิปรายถึงคุณค่าของการเรียนการบริหารโดยไม่ได้มองถึงผลตอบแทนและความท้าทายของการเป็นผู้จัดการ

การเป็นผู้จัดการหมายความว่าอย่างไร?

การเป็นผู้จัดการในสถานที่ทำงานที่ไม่หยุดนิ่งในปัจจุบันทำให้เกิดความท้าทายมากมาย อาจเป็นงานที่ยากและมักจะไม่รู้สึกขอบคุณ คุณอาจต้องรับมือกับบุคคลที่หลากหลายและหลายครั้งต้องทำด้วยทรัพยากรที่ จำกัด อาจเป็นเรื่องท้าทายที่จะกระตุ้นให้เกิดงานเมื่อเผชิญกับความไม่แน่นอนและความสับสนวุ่นวาย และผู้จัดการอาจพบว่าเป็นการยากที่จะผสมผสานความรู้ทักษะความทะเยอทะยานและประสบการณ์ของกลุ่มพนักงานที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สุดท้ายในฐานะผู้จัดการคุณไม่สามารถควบคุมโชคชะตาของคุณได้อย่างเต็มที่ โดยทั่วไปแล้วความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับผู้อื่นประสิทธิภาพในการทำงาน

แม้จะมีความท้าทายเหล่านี้ แต่การเป็นผู้จัดการสามารถให้ผลตอบแทนได้มาก คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่สมาชิกในองค์กรสามารถทำงานได้อย่างเต็มความสามารถและช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย

นอกจากนี้ในฐานะผู้จัดการคุณมักมีโอกาสคิดสร้างสรรค์และใช้จินตนาการ คุณช่วยรวบรวมค้นหาความหมายและเติมเต็มในงานของพวกเขา คุณจะได้รับการสนับสนุนโค้ชและเลี้ยงดูผู้อื่นและช่วยให้พวกเขาตัดสินใจได้ดี

คุณจะได้พบปะและทำงานกับผู้คนที่หลากหลายทั้งในและนอกองค์กร รางวัลอื่น ๆ

ของการเป็นผู้จัดการทีมอาจรวมถึงการได้รับการยอมรับและสถานะในองค์กรและในชุมชน การมีบทบาทในการสร้างอิทธิพลต่อองค์กรออกมาและได้รับค่าตอบแทนที่น่าดึงดูดในรูปของเงินเดือนโบนัสและตัวเลือกหุ้น ในที่สุดองค์กรต่างๆก็ต้องการผู้จัดการที่ดี

ไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ด้วยตัวเอง! โดยอาศัยความพยายามร่วมกันของผู้ที่มีแรงบันดาลใจและความกระตือรือร้นที่จะทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย ในฐานะผู้จัดการคุณจะได้รับความพึงพอใจจากการรู้ว่าความพยายามทักษะและความสามารถของคุณเป็นสิ่งที่จำเป็น

การจัดการด้านการดูแลสุขภาพ: คู่มือฉบับสมบูรณ์